Đồng hồ nữ xịn trang sức sang trọng hiện đại

Với các dòng đồng hồ op đẳng cấp thì đồng hồ nữ chính hãng dần trở nên 1 món đồ trang sức chẳng thể thiếu của nữ giới.

 

Trong tình hình thị trường đồng hồ nam xịn đã bị bão hòa thì việc tậu ra thị phần ngóc (niche market) là điều rất cần yếu của mỗi hãng đồng hồ, một trong những tiêu chí mới chậm triển khai là đồng hồ nữ hàng hiệu.

 

Đồng hồ nữ xịn khôn cùng phổ quát về thiết kế trong khoảng các ngoài mặt bắt mắt trẻ trung dành cho Anh chị gái tới những thiêt kế đính đá sang trọng dành cho các quý bà quý cô.

Thuần tuý bắt mắt có size mặt to

nhãn hàng đồng hồ op size mặt lớn đối sở hữu phụ nữ luôn tạo cho người nhìn sự thú vị, phá bí quyết và ko theo một chuẩn mực nào, đồng hồ nữ xịn với size mặt lớn luôn được các cô nàng tinh nghịch thích thú chọn lọc.

 

BK1930-65E mang size mặt to, những phím giờ được tối giản, siêu mảnh cắt gọt và chế tác tinh tế, vượt bậc trên nền đen trơn tru. bên cạnh đó kim của chiếc BK1930-65E được ngoại hình thanh thoát hơn, ko còn là kim anpha như các cái đồng hồ khác mà được làm rất mảnh.

 

Tuy với size mặt lớn nhưng BK1930-65E có ngoại hình mặt hơi gọn ghẽ bố cục chặt chẽ mẫu mã thon từ phím giờ, kim tới lịch ngày. bề ngoài vô cùng sáng tạo, trong nét thô cứng của size mặt 33mm lại là nét nữ tính, khoảng trống rộng rãi ko trang hoàng cầu kì tạo sự bình im đến lạ.

Vỏ và dây của dòng BK1930-65E được làm cho từ thép ko gỉ 316L cao cấp, được thiết bị mặt kính cứng chịu lực phải chăng, ko còn lo về mẫu đồng hồ lúc chẳng may bị va đập. kết hợp mang độ chịu nước 30m Anh chị em nữ thoả thích dùng trong các hoạt động thông thường mà chẳng phải tháo ra đeo vào. tiện thể ích cộng máy Quartz, ko còn bất luôn thể trong việc lên cót như máy Automatic.

 

chiếc đồng hồ nữ xịn phong cách hiện đại này có tầm giá rất hấp dẫn hai.3 triều đồng, chỉ có 2.3 triệu đồng Các bạn đã với thể sở hữu một món đồ trang sức đẳng cấp độc đáo.

Đơn thuần thanh lịch OP5657LS T

 

Kiểu dáng độc đáo có kim anpha màu blue sapphire được cắt gọt dong dỏng tinh tế nổi bật trên trắng thuần khiết. Mặt kính Sapphire chống xước lý tưởng bóng đẹp, tinh tế. kiểu dáng phong phanh, dịu dàng, chiếc đồng hồ OP5657LS T làm cho tôn lên nét đẹp quý phái.

 

cộng thêm Japan movement( Quartz) mạnh mẽ dẻo dai luôn xác thực, độ sai số chỉ 0.05s/ngày ko còn lo đồng hồ chết hay phải chỉnh lại giờ đồng hồ, tuổi thọ pin lên tới 3-4 năm rất dễ dàng.

 

Giá bán của loại đồng hồ nữ xịn OP5657LS T thanh nhã quý phải cũng tương đối mềm, chỉ khoảng 2.3 triệu đồng ( tham khảo tại Xwatch.vn)

OPA28019DLK T xa hoa đẳng cấp

 

OPA28019DLK T là một sản phẩm của Olympia Star khôn cùng tinh tế mà những các kiến trúc sư dành tặng cho phái đẹp, khẳng định cá tính bắt mắt tinh tế cho chủ sở hữu với mẫu đồng hồ OPA28019DLK T là 1 sản phẩm của Olympia Star hết sức tinh tế mà các nhà thiết kế dành tặng cho phái đẹp, khẳng định thời trang thời trang tinh tế cho chủ sở hữu sở hữu loại đồng hồ này.

mang mặt kính sapphire chống xước tốt luôn sáng bóng bền đẹp, giúp các bạn luôn tự tín khi đeo đồng hồ. Đồng hồ với màu vàng xuyên suốt giúp người đeo cảm thấy “sáng” và “sang” tay hơn.Kết hợp bề ngoài phổ quát lớp tạo chiều sâu cho đồng hồ, cộng sở hữu viền được đính kim cương lúc nào cũng sáng bóng nổi bật và đẳng cấp.

 

Dây đồng hồ mạ vàng bằng khoa học mạ cao cấp nhất hiện giờ, đẹp chuẩn mực với từng chi tiết kiên cố sẽ chịnh phục bạn ngay trong khoảng loại nhìn đầu tiên.

đồng hồ op sapphire hàng hiệu sang trong này mang giá không quá cao khoảng 4,8 triệu đồng, Đồng hồ kiểu phong cách, ngoại hình mỏng phù hợp cho phái yếu, dễ kết hợp xống áo bởi vẻ tinh tế nhẹ nhàng.